Cách dùng nến thơm Lotion Candles với 2 cách dưỡng ẩm

cách dùng nến thơm

Lotion Candles đang dần trở nên nổi tiếng trong ngành làm đẹp và sức khỏe. Nhưng thực sự, Lotion Candles là gì? Và làm thế nào để sử dụng chúng?. Có vẻ như bạn đọc tới đây sẽ thấy lạ lẫm vì bạn tìm kiếm cách dùng nến thơm thông thường, nhưng kết quả lại xuất hiện một loại nến thơm rất đặt biệt đó là Lotion Candles.

Đây là một loại Lotion dùng để dưỡng ẩm cho da khô, mà ở Việt Nam ít người biết đến. Bây giờ hãy cùng Khánh Ngân khám phá sản phẩm đặc biệt này là gì mà tại sao được sử dụng rất nhiều ở các nước Âu Mỹ. Trước khi tìm hiểu về cách dùng nến thơm massage thi ta hãy xem thử Lotion Candles là gì nhé

Lotion Candles Là Gì?

Lotion Candles là sự kết hợp giữa kem dưỡng da và nến thơm. Đây là sản phẩm kem dưỡng da ở dạng rắn, bạn có thể thắp lửa để chảy thành kem dưỡng ấm áp. Chúng không gây kích ứng da khi sử dụng. Thay vào đó, lớp kem ấm áp và mịn màng làm cho làn da của bạn trở nên mềm mại và mịn màng.

Có thể bạn đang tự hỏi tại sao lại cần phải biến kem dưỡng da thành dạng nến. Nhưng nến dưỡng da thực sự có hai công dụng. Ngoài việc là kem dưỡng da dùng trực tiếp lên da, nó còn là một cây nến thơm để tạo mùi hương thư thái trong căn phòng. Thật là vi diệu phải không?

Lợi Ích Của Nến Thơm Dưỡng Da

Với những người chưa từng nghe về sản phẩm này, nến thơm dưỡng da có thể dường như hoàn toàn mới mẻ và xa lạ. Dễ dàng bỏ qua một thứ bạn chưa từng trải nghiệm như là một trào lưu tạm thời. Tuy nhiên, nến thơm dưỡng da thực sự mang lại nhiều lợi ích so với kem dưỡng da thông thường (hoặc thậm chí là cây nến thông thường).

Nếu bạn cần thêm lý do để thử nến dưỡng da, dưới đây là những lý do tại sao bạn nên thử:

1. Sử Dụng Toàn Bộ Cơ Thể

Rất nhiều người sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Điều này là do không phải kem dưỡng da nào cũng phù hợp cho cả mặt và cơ thể. Vì làn da trên mặt nhạy cảm hơn, nên thường cần một kem dưỡng riêng cho mặt.

Nhưng với nến dưỡng da, bạn có thể sử dụng sản phẩm cho toàn bộ cơ thể. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần đầu tư vào một sản phẩm, tiết kiệm cả tiền bạc và không gian lưu trữ trên bàn trang điểm của bạn.

2. Dưỡng Ẩm Cho Da Khô

Da khô là một vấn đề thực sự mà nhiều người sử dụng mỹ phẩm thường xuyên phải đối mặt. Điều này cũng thường xảy ra với tuổi tác. Thậm chí, khoảng 85% người cao tuổi trải qua tình trạng da kháy khô gọi là “ngứa mùa đông,” xuất phát từ không khí khô nội trời. Ngoài ra, khi chúng ta lớn tuổi, chúng ta bắt đầu mất các tuyến dầu, góp phần làm da trở nên khô hơn.

Dù bạn bao nhiêu tuổi, nếu bạn có da khô, nến dưỡng da có thể giúp. Các thành phần tạo nên một nến dưỡng da tốt thường tốt cho việc dưỡng ẩm cho da khô và nứt nẻ, đặc biệt là vùng cổ và ngực. Nó cũng tốt cho da chân mới cạo.

3. Hoàn Toàn Tự Nhiên

Nhiều sản phẩm chăm sóc da tuyên bố sử dụng các thành phần “hoàn toàn tự nhiên” nhưng thực tế lại gây hại cho da hơn là tốt. Một nến dưỡng da tốt không nên chứa cồn, sáp ong, paraffin, hoặc parabens. Thay vào đó, nó dựa vào các thành phần tự nhiên dựa trên thực phẩm như bơ hạt mỡ châu Phi, đậu nành, lô hội, jojoba và dầu dừa, cùng với dầu ô liu và dầu bơ.

Trên thị trường làm đẹp ngày nay đang có nhu cầu cao, nên có thể dễ dàng bị lôi kéo bởi các sản phẩm rẻ hơn được làm từ các thành phần tổng hợp hoặc hàng giả tự nhận là thật. Những sản phẩm đó có thể gây hại cho da một cách đáng kể. Một khi bạn mua một nến dưỡng da đáng tin cậy, bạn có thể yên tâm rằng da bạn chỉ tiếp xúc với những thành phần tự nhiên và tốt nhất.

4. Không Gây Cảm Giác Dầu

Một điểm không tốt về kem dưỡng da là chúng để lại lớp dầu trên da, bạn có thể phải rửa đi hoặc lau khô vì chúng vẫn nằm trên lớp da. Điều này không thể nói đối với nến dưỡng da.

Bản chất của nến dưỡng da là nó được thoa ấm. Sự nhiệt nhẹ từ sản phẩm mở lớp chất bã nhờn trên da một cách hiệu quả hơn để da hấp thụ kem. Kết quả là sản phẩm không còn nằm trên lớp da, để lại làn da mềm mịn và không cảm giác dầu như thường lệ.

5. Tốt Cho Những Vấn Đề Về Da

Rất nhiều người đã sử dụng nến dưỡng da và cho biết chúng hoạt động tốt cho móng tay, lớp biên của móng, sẹo, vết rạn da và thậm chí cả hình xăm. Tất nhiên, không phải ai cũng có cùng kết quả, và bạn không nên sử dụng sản phẩm này trên hình xăm chưa hoàn toàn lành.

6. Tốt Cho Việc Massage

Đôi khi, sau một ngày làm việc dài, bạn chỉ muốn được mát-xa toàn thân tốt. Để làm điều đó, bạn có thể sử dụng nến dưỡng da. Kem ấm áp cảm giác tuyệt vời trên da của bạn. Và, với tính chất dưỡng ẩm và các thành phần tự nhiên của nó, bạn có thể sử dụng nó để mát-xa lưng, mát-xa chân và thậm chí là mát-xa toàn bộ cơ thể.

7. Đa Dạng Về Mùi Hương

Nến dưỡng da đưa nến thơm lên một tầm cao mới. Ngoài việc là một kem dưỡng da, sản phẩm này còn tuyệt vời cho aromatherapy. Có nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn, từ mùi cam truyền thống đến các mùi thực phẩm thử nghiệm hơn. Có một mùi phù hợp cho mọi dịp và mọi người. Những cây nến này thậm chí còn có dạng không mùi hương cho những người ưa thích kem không mùi.

Cách Dùng Nến Thơm Dưỡng Da

Có hai cách dùng nến thơm bạn có thể áp dụng bằng cách thắp nến và bằng cách sử dụng máy làm ấm nến.

1. Phương Pháp Thắp Nến

Với phương pháp thắp nến, bạn chỉ cần thắp nến như bạn thường làm với cây nến. Chờ 5 đến 10 phút cho đủ kem tan chảy và tạo ra một lớp kem ở trên cùng của hủ nến. Lúc này, bạn có thể thổi tắt nến để không làm tan chảy kem nữa. Hãy nhớ cắt tỉa ngọn đèn trước mỗi lần sử dụng. Sau khi thoa kem, đợi khoảng 60 giây để lớp tinh chất thấm vào da của bạn nhé.

2. Phương Pháp Máy Làm Ấm Nến

cách dùng nến thơm bằng đèn

Đối với phương pháp sử dụng máy làm ấm nến, bạn chỉ cần đặt hủ nến lên máy và chờ kem tan chảy. Trong trường hợp này, toàn bộ hủ kem sẽ tan chảy. Lấy ngọn đèn ra và vứt bỏ nó, bạn không thể tái sử dụng ngọn đèn này theo cách này. Tổng cộng, mất khoảng 30 phút để toàn bộ hủ kem tan chảy.

Bạn có thể chọn giữ máy làm ấm nến bật hoặc tắt. Hãy nhớ rằng nếu bạn tắt máy, kem sẽ lại cứng đi. Tuy nhiên, bạn luôn có thể sử dụng máy làm ấm nến để làm tan chảy kem lần nữa. Lợi ích của việc giữ máy làm ấm nến luôn bật là bạn luôn có một lượng kem ấm sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào. Hơn nữa, điều này đồng nghĩa với việc bạn luôn có căn phòng đầy hương thơm thư thái.

Da Đẹp Và Mùi Thơm Dễ Chịu Khắp Nơi Dù bạn mới bước chân vào thế giới làm đẹp hay không, nến dưỡng da xứng đáng được thử. Chúng mang lại nhiều lợi ích và hoàn toàn phù hợp cho cả hai mục đích. Thay vì mua một cây nến thơm và kem dưỡng da riêng biệt, nến dưỡng da hoàn hảo kết hợp cả hai trong một. Thử một thứ mới luôn đầy sự kích thích. Nhưng sau khi bạn thử nến dưỡng da, bạn sẽ không muốn sử dụng kem dưỡng da khác cho da của bạn nữa đâu!

2 cách dùng nến thơm ở trên có đơn giản không?

Kết Luận

Nến thơm dưỡng da phổ biến ở các nước phát triển vì tính năng kép của nó trong việc tạo ra bầu không khí ấm cúng và lợi ích cho da. Chúng là món quà tuyệt vời và là sự bổ sung tuyệt vời cho chế độ chăm sóc bản thân của bạn. Còn ở Việt Nam dường như vẫn chưa phổ biến khi Mỹ Phẩm Hàn Quốc chiếm phần lớn thị trường.

Trên đây, Khánh Ngân đã trình bày cách dùng nến thơm dưỡng da đơn giản chỉ với 2 cách. Bạn thấy cách nào dễ dàng hơn thì sử dụng nhé. Và cũng đừng thất vọng và nghĩ rằng cách dùng nến thơm này chỉ cho Lotion Candles, nó phù hợp với tất cả loại nến thơm.

Nếu nhu cầu của bạn là chỉ để thơm phòng thì có thể bỏ qua hướng dẫn của Khánh Ngân nhé.

Để tìm hiểu thêm về Lotion Candles, bạn hãy sử dụng từ khóa “How to use a Lotion Candles” ( cách dùng nến thơm massage ), vì nếu tìm kiếm tiếng Việt bạn sẽ không tìm được kết quả gì ngoài những Candles thông thường.

Nếu thấy bài viết về cách dùng nến thơm này hay, hãy để lại một bình luận bên dưới, hoặc nếu bài viết không chính xác nhờ bạn gửi thư góp ý về theo thông tin sau:

Email : khanhnganorganic@gmail.com

Fanpage : Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *